Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Dịch vụ lắp đặt khóa điện tử chất lượng và uy tín

Công ty CPS xin đưa ra một dịch vụ giúp lắp đặt các thiết bị khóa cửa điện tử như khóa vân tay, khóa thẻ từ, khóa mã số,... chất lượng và uy tín nhất hiện nay. Chúng tôi hiện là một đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực khóa điện tử tại Hà Nội cũng như TP. Hồ Chí Minh. Với một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có tuổi nghề lâu năm, chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ lắp khóa điện tử của chúng tôi.

Vì đều là những người am hiểu về khóa điện tử nói riêng cũng như các thiết bị kiểm soát ra vào nói riêng, chúng tôi luôn luôn biết cách để áp dụng để thiết kế và đưa ra những giải pháp tối ưu nhất. Thời gian lắp đặt thường sẽ là 2-5 tiếng đồng hồ tùy theo loại khóa điện tử cần lắp đặt. Sau khoảng thời gian này, bạn sẽ được tận hưởng một thiết bị công nghệ hiện đại mà bạn cũng có thể tìm mua tại trang hàng của chúng tôi là idmart.com.vn.

Trong thời gian lắp đặt, công việc của chúng tôi bao gồm:
–  Đi dây giúp kết nối khóa điện tử với phần mềm kiểm soát cho bạn.
–  Lắp đặt khóa điện tử vào trong cánh cửa do khách hàng yêu cầu.
–  Cài đặt phần mềm kiểm soát lên máy tính nếu cần.
–  Kết nối hệ thống, hướng dẫn sử dụng.

Các chế độ bảo hành sau khi lắp đặt:
–  Luôn tiếp nhận các yêu cầu bảo hành sau lắp đặt 12 tháng 24/24.
–  Bảo hành trọn đời đối với phần mềm kiểm soát
–  Khi khách hàng mua sản phẩm khóa điện tử mới sẽ được tính thời hạn bảo hành của thiết bị mua theo hãng sản xuất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét