Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Hỏi: Tôi nên mua khóa an ninh ở đâu?

Hỏi: Tôi rất lo lắng bởi gần đây tình hình an ninh trật tự diễn biến rất khó lường. Nhìn đâu cũng thấy lo sợ kẻ cướp của giết người, nhiều lúc ngồi trong nhà mà vẫn lo ngay ngáy kẻ gian vào nhà mình lúc nào không hay. Hay tin mọi người bảo nên thay ổ khóa trong nhà để mua một chiếc khóa điện tử, sẽ giúp đảm bảo an toàn tốt hơn cho bản thân và những người trong gia đình, tôi cũng muốn mua một chiếc khóa điện tử vân tay lắp trong phòng. Nhưng tìm hiểu thì thấy nhiều công ty phân phối mặt hàng này quá. Không biết có thể tin được chỗ nào. Nhân đây xin hỏi trường hợp của tôi thi nên mua khóa điện tử ở đâu để vừa có uy tín lại mua được các sản phẩm chất lượng?
CPS: Chào bạn.
Thực sự thì chúng tôi đã nhận được khá nhiều những câu hỏi tương tự như của anh. Quả thật vấn đề trật tự xã hội là một vấn đề rất đang quan ngại vào thời điểm hiện tại. Như một bài viết của tôi về việc có nên mua khóa điện tử hay không, chắc hẳn bạn đã hiều những lợi thế mà khóa điện tử đem lại cho ngôi nhà của bạn. Để đáp ứng những nhu cầu cần thiết cho nhiều người tại Việt Nam, nhiều công ty, cửa hàng bày bán tràn lan các sản phẩm, thiết bị an ninh, giải pháp an toàn tối đa, nhưng thực sự trong số đó có không ít nơi nhập các mặt hàng kém chất lượng, nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng, hậu quả là người tiêu dùng sau khi bỏ một số tiền ra nhưng không thể đáp ứng được kì vọng, cuối cùng tiền mất tật mang.

Công ty CPS là một công ty chuyên cung cấp các thiết bị an ninh, giải pháp kiểm soát ra vào giúp cho người dân, các doanh nghiệp, tổ chức có thể an tâm được bảo vệ với an ninh tối đa. Các mặt hàng của CPS đều có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng được thẩm định đạt nhiều tiêu chuẩn của Châu Âu. Công ty của chúng tôi là một nhà cung cấp sản phẩm mặt hàng khóa điện tử hàng đầu tại Việt Nam hiện nay, với nhiều năm kinh nghiệm cũng như đã giúp đỡ được nhiều khách hàng có được sự an toàn, an ninh tối đa trong gia đình cũng như ở doanh nghiệp, tổ chức.
Vậy điều gì có thể khiến cho CPS trở nên khác biệt so với các nhà cung cấp thiết bị khóa điện tử khác?

- Thứ nhất, đến với trang web idmart.com.vn của CPS, bạn sẽ được tha hồ chọn lựa các mẫu mã khóa khác nhau, chủng loại đa dạng như khóa bằng thẻ từ, khóa bằng vân tay, khóa tủ locker, khóa mã số,... Các mẫu khóa đến từ nhiều thương hiệu uy tín khác nhau như Samsung, khóa Adel, Gateman,...

- Thứ hai, các mặt hàng tại CPS đều được ưu đãi với giá thành rẻ hơn rất nhiều so với các nhà cung cấp khóa điện tử khác. Bạn có thể dạo qua các website khác để kiểm chứng điều này và tôi tin chắc sau khi dạo qua một lượt, bạn sẽ lại tìm đến chúng tôi mà thôi.
- Thứ ba, giá thành rẻ ấy vậy mà chất lượng của chúng tôi vẫn luôn được đảm bảo với đầy đủ thông tin về mặt hàng, chúng tôi cam kết không bao giờ bán các mẫu hàng giả, kém chất lượng ra thị trường.

- Thứ tư, CPS luôn được các khách hàng yêu thích vì dịch vụ đem lại luôn tốt nhất. Bạn muốn biết thông tin an ninh là gì, hay bạn muốn được tư vấn bất cứ điều gì về các thiết bị an ninh,...? Đừng lo, hãy cứ liên hệ với chúng tôi và bạn sẽ được giải quyết thông tin một cách tốt nhất có thể bởi chúng tôi luôn quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng. Đó là kim chỉ nam cho hướng đi tương lai của CPS.
HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC GIẢI ĐÁP 24/24 VÀ ĐƯỢC BÁO GIÁ CẠNH TRANH NHẤT.

HOTLINE : 0961.690.213

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét